Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mazda CX-3 - đối thủ Ford EcoSport đã chính thức xuất hiện

Tại Mỹ, CX-3 sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0l, kết hợp cùng hộp số tự động SKYACTIV-Drive. Trong khi đó, phiên bản châu Âu có thêm lựa chọn động cơ diesel SKYACTIV-D 1.5l, cùng với hộp số sàn SKYACTIV-MT. Những thông số kỹ thuật chi tiết về động cơ và hộp số vẫn chưa được Mazda tiết lộ.
Sau nhiều lần bị lộ ảnh cùng những thông tin, cuối cùng Mazda đã chính thức tung ra chiếc crossover cỡ nhỏ CX-3 tại triển lãm Los Angeles.

Đúng như những dự đoán trước đây, CX-3 vẫn tuân thủ theo phong cách thiết kế Kodo của Mazda, khiến nó trông rất giống với chiếc Mazda 2 và CX-5 lớn hơn. So với Mazda 2 - mẫu xe chia sẻ cùng chassis với nó, CX-3 có thêm những tấm ốp nhựa khoẻ khoắn xung quanh xe và cột C ốp nhựa đen bóng, tạo cảm giác như kính sau chạy nối liền với các cửa kính bên.

Trong khi đó, nội thất của xe gần như được "bê nguyên" từ Mazda 2 sang, với cách bố trí đơn giản và gọn ghẽ. Các phiên bản cao cấp sẽ có hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect thế hệ mới nhất.

Trái với các tin đồn trước đó, CX-3 sẽ được trang bị sẵn hệ thống dẫn động bánh trước, với hệ thống dẫn động 4 bánh là tuỳ chọn. Xe sẽ bắt đầu được bán tại Mỹ từ mùa hè năm sau.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét