Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Honda HR-V có bản nhỏ hơn và rẻ hơn

Phiên bản XR-V được bán tại Trung Quốc sẽ sử dụng 2 loại động cơ SOHC i-VTEC chạy xăng và có 4 xi-lanh, bao gồm 1.5l (118 mã lực/145 Nm) và 1.8l (137 mã lực/169 Nm) tương tự như ở Thái Lan. Những trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản bao gồm ABS, EBD, hệ thống hỗ trợ phanh, túi khí kép, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống dừng/khởi động.

Tại triển lãm ô tô Quảng Châu, Honda đã giới thiệu mẫu xe mới XR-V dành cho thị trường nội địa, với nhiều khác biệt so với HR-V "bản quốc tế".

Về kích thước, XR-V ngắn hơn một chút so với HR-V, với chiều dài chỉ 4270 mm, rộng 1770 mm và cao 1605 mm. Dù có "phom" xe như nhau nhưng XR-V trông góc cạnh và mạnh mẽ hơn với phần đầu thiết kế mới, ca-pô có các gân dập nổi, ốp nhựa xung quanh thân và đèn hậu chạy ngang đuôi xe.

Có nội thất không cao cấp bằng HR-V, bảng táp-lô của XR-V nối liền với bệ trung tâm và các ghế không được bọc da. mặc dù vậy, phiên bản cao cấp của xe cũng không thiếu các "option" hiện đại như hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình và đầu DVD, khởi động không cần chìa, cửa nóc...

Được sản xuất bởi liên doanh Honda Dongfeng, XR-V có giá khởi điểm từ 127.800 NDT (tương đương 20.856 USD)./
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét