Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Honda tung ra City bản Hybrid ở tại Nhật Bản

Được trang bị hệ thống Hybrid tiên tiến Sport Hybrid i-DCD, Honda Grace sử dụng một động cơ 1.5l Atkinson DOHC i-VTEC, kết hợp cùng các mô-tơ điện đi kèm với khối pin Li-Ion và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dù không công bố chi tiết tổng công suất nhưng Honda cho biết rằng hệ thống hybrid cho phép khách hàng khởi động hoàn toàn bằng động cơ điện, giúp xe chỉ tiêu thụ 34,4 km/l (2,9l/100 km).

Mẫu xe mới sẽ được bán dưới tên gọi Grace Hybrid, với mức tiêu thụ nhiên liệu có thể chỉ đạt 2,9l/100 km.

So với phiên bản City ở Đông Nam Á, Honda chỉ thay đổi chút ít thiết kế của lưới tản nhiệt trên Grace, nhằm khiến xe bớt cản gió hơn. Mặc dù phải mang thêm các thành phần của hệ thống hybrid, nhưng thể tích khoang hành lý của xe vẫn có thể đạt 430 lít, đồng thời không gian cho hàng ghế sau tương đương với chiếc Accord Hybrid lớn hơn.

Đặc biệt, không giống như City ở mọi quốc gia khác, Honda còn cung cấp tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh cho Grace. Tại Nhật, giá khởi điểm của Grace phiên bản cầu trước là 1.950.000 yen (16.440 USD), trong khi phiên bản dẫn động 4 bánh bắt đầu từ 2.144.400 yen (18.075 USD).
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét