Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ducati ra mắt Scrambler ở tại Thái Lan

Những người còn nghi ngại về chất lượng của Scrambler sản xuất tại Thái không bằng hàng nhập từ Ý có thể hoàn toàn yên tâm, vì động cơ và khung của sẽ tiếp tục được chế tạo tại nhà máy Borgo Panigale ở chính quốc. Sau đó, chúng sẽ được chuyển tới Thái Lan để lắp ráp với những chi tiết khác từ các nhà cung cấp linh kiện tại Thái Lan và trên Thế giới.
Dòng xe rẻ nhất của Ducati sẽ được sản xuất tại Thái và bán ở thị trường này với giá khởi điểm từ 11.300 USD cho phiên bản Icon.

Theo Ducati, Scrambler mới là tầm nhìn của hãng nếu như chiếc Scrambler từ thập niên 70 vẫn liên tục được phát triển cho tới ngày nay. Chiếc xe có kiểu dáng scrambler cổ điển với tay lái đặt cao, bình xăng lớn cùng với vị trí ngồi thoải mái. Đặc biệt, các chi tiết của xe được thiết kế nhằm tháo lắp dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tự do "cá nhân hoá".

Sức mạnh của Scrambler được cung cấp bởi khối động cơ L-Twin 803 cc 75 mã lực làm mát bằng nước với hộp số 6 số, vốn đã từng xuất hiện trên chiếc Monster 796. Xe được trang bị khung Trellis, giảm xóc từ hãng Kayaba và hệ thống phanh có ABS từ Brembo.

Cũng giống như các thị trường khác, Ducati Scrambler sẽ được bán ở Thái Lan với 4 phiên bản là Icon, Full Throttle, Classic và Urban Enduro. Phiên bản Icon được bán với giá 11.300 USD cho phiên bản màu đỏ và thêm 100 USD cho màu vàng; trong khi 3 phiên bản còn lại đều có giá 12.800 USD.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Scrambler cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam với mức giá tương đương Thái Lan, do nằm trong cùng khu vực Đông Nam Á và có các chính sách thuế cho xe PKL tương tự nhau
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét