Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

2017, Suzuki sẽ có 6 mẫu xe cỡ nhỏ mới

2 trong số 6 mẫu xe này đã không còn là bí ẩn: một trong số đó là chiếc crossver Vitara mới được giới thiệu cách đây 2 tháng trước; chiếc còn lại là mẫu xe nội đô Celerio thế hệ mới, được Suzuki giới thiệu vào năm sau.
Trong 3 năm tới, Suzuki sẽ liên tục giới thiệu những mẫu xe hoàn toàn mới ở các phân khúc A, B và C nhằm bổ sung cho dòng sản phẩm cũ kỹ hiện tại.

Suzuki Vitara
Theo ông Dale Wyatt - Giám đốc Marketing của Suzuki Anh Quốc, mẫu xe thứ 3 được Suzuki "trình làng" sẽ là một chiếc hatchback có kích thước ngang với Swift nhưng tiện dụng hơn nhằm cạnh tranh với Honda Fit. Nó sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 90 kg so với Swift, có nội thất thoải mái và sẽ bắt đầu được bán vào đầu năm 2016.

Suzuki Celerio
Mẫu xe tiếp theo được ra mắt trong năm 2016 sẽ dựa trên nền tảng của Celerio, nhưng có thiết kế táo bạo hơn và không tập trung vào thể tích cabin. Được ông Wyatt diễn tả là "một mẫu xe hạng A vui nhộn", nó sẽ được ra mắt tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9/2015.

Suzuki Jimmy
2 mẫu xe cuối cùng mà Suzuki dự định giới thiệu là thế hệ mới của chiếc Swift và mẫu SUV cỡ nhỏ năng động Jimmy, tập trung vào cảm giác lái thể thao và phù hợp với những người có phong cách sống năng động
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét