Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Bentley đã có concept mui trần siêu sang trọng

Chủ đề sang trong tiếp tục xuất hiện bên trong nội thất xe, với các ghế ngồi chần chỉ hình con thoi và hàng loạt các chi tiết ốp gỗ quý. Đặc biệt, nắp khoang chứa mui được ốp tấm gỗ óc chó Burr lớn nhất từ trước tới nay trên một chiếc Bentley. Về hệ động lực, Grand Convertible vẫn chia sẻ chung động cơ 6,75l V8 530 mã lực của Mulsanne.
Mẫu xe Grand Convertible Concept vừa được hãng giới thiệu về cơ bản là một chiếc "xế sang" Mulsanne cắt mui và chuyển thành 2 cửa.

Được tạo ra với dự định thay thế cho dòng Azure đã bị dừng sản xuất từ lâu, Grand Convertible được cho là "sự thể hiện tối thượng của xe sang Anh Quốc" và "chiếc mui trần tinh vi nhất mà Bentley từng chế tạo từ trước tới nay".

Vì Grand Convertible là phiên bản mui trần của Mulsanne, chính vì vậy nên chiếc xe có kiểu dáng tương tự, với điểm khác biệt bao gồm cửa sau được loại bỏ, cửa trước được kéo dài hơn và bộ mui gập mềm. Được sơn màu xanh Sequin, Grand Convertible có điểm nhấn là nắp ca-pô bằng nhôm phay, tương tự như Rolls-Royce Phantom Drophead.

Hiện mới còn trong giai đoạn concept, nhưng nếu nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng, Bentley sẽ đưa Grand Convertible lên dây chuyền sản xuất hàng loạt
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét