Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Chiêm ngưỡng concept LF-LC tuyệt đẹp của Lexus ở VMS 2014

Gần đây, ông Alain Uyttenhoven - Phó giám đốc Lexus châu Âu đã cho biết rằng LF-LC sẽ được Lexus đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.  Ông không nói rõ ngày ra mắt của chiếc xe, chỉ cho biết rằng nó sẽ nằm trong kế hoạch giới thiệu mỗi năm một model mới của Lexus trong khoảng thời gian từ nay tới năm 2020. Nhiều khả năng LF-LC sẽ là "người kế nhiệm" của dòng coupe sang trọng SC do Lexus sản xuất trong quá khứ, với "sứ mệnh" cạnh tranh với Mercedes S-Class Coupe.
Được trưng bày tại VMS 2014, LF-LC đã giúp Lexus "định hình" ngôn ngữ thiết kế và là bản "xem trước" của một dòng coupe cao cấp sắp được sản xuất.

Được trưng bày lần đầu tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2012, trên thực tế Lexus LF-LC chính là mẫu xe đầu tiên của Lexus được áp dụng triết lý thiết kế độc nhất vô nhị L-finesse với lưới tản nhiệt hình con suốt đầy cá tính, cùng ngoại thất sang trọng và năng động, tinh tế trong từng đường nét.

LF-LC đại diện cho triết lý thiết kế Lexus L-finesse trong việc tạo hình một chiếc xe thể thao táo bạo với lưới tản nhiệt hình con suốt cùng những đường cong tinh tế, "tạc" nên một bức tranh của những đường nét, góc cạnh, luồng ánh sáng và bóng tối đầy cảm xúc. Đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L mang lại một cảm giác chuyển động liền mạch với hốc đèn sương mù tạo hình dọc ấn tượng từ ma trận các điểm sáng nhỏ.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh máy bay phản lực cất cánh, đèn hậu sử dụng ánh sáng bên trong mang lại cảm giác về chiều sâu. Đuôi và đèn sương mù tích hợp lặp lại chữ “L” với 2 cặp ống xả thể thao tạo nên vẻ dữ tợn đầy uy lực. Mui thủy tinh cho phép nhìn toàn cảnh được thiết kế hòa hợp với những dòng chảy điêu khắc tạo hình thân xe từ các hướng.

Buồng lái LF – LC thể hiện một phong cách cởi mở và cá tính, kết tạo một không gian lái xe trực quan với màn hình đôi LCD 12.3 inch cung cấp thông tin và định hướng hiển thị đặt ngay trước mắt người lái. Chất liệu bọc nội thất là da và da lộn, tương phản với các chi tiết trang trí bằng gỗ cao cấp và kim loại nhám. Nội thất được thiết kế với các đường nét mềm mại, tinh tế đi kèm với các thiết bị công nghệ cao. Ghế thể thao phía trước trọng lượng nhẹ, tay lái sợi carbon lấy cảm hứng từ xe đua.

Kế thừa công nghệ siêu xe LFA, LF-LC sử dụng chassis kết hợp giữa sợi carbon và hợp kim nhôm nhằm giảm trọng lượng. Xe được trang bị hệ thống hybrid thế hệ mới của LEXUS mang tên Advanced Lexus Hybrid Drive, gồm một bộ ắc quy năng lượng cao nhỏ gọn và một động cơ Atkinson, đem lại tổng công suất tới hơn 500 mã lực nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

LF-LC đã đại diện cho sự hoàn hảo của LEXUS không chỉ giới hạn ở công nghệ đỉnh cao và sự sáng tạo không ngừng, mà còn được đảm bảo bởi những tiêu chuẩn khắt khe, tay nghề cao, sự tận tâm của các takumi – những bậc thầy thủ công, để mỗi chiếc xe LEXUS là một kiệt tác nghệ thuật đúng nghĩa
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét