Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Land Rover đã “đón đầu” Bentley SUV bằng phiên bản siêu sang

Phiên bản với trục cơ sở dài của xe còn có hàng ghế sau kiểu "giám đốc" có khả năng massage, bàn gấp bằng điện, các cổng sạc USB, bệ trung tâm nhiều chức năng hơn và đèn chiếu sáng độc đáo. Đặc biệt, mọi phiên bản Range Rover Holland & Holland đều có một hộp đựng súng săn sau khoang chở hàng được làm từ nhôm và bọc da, bên trong đã chứa sẵn một đôi súng Holland & Holland!

Hợp tác cùng hãng sản xuất súng săn Holland & Holland, Land Rover đã tạo ra phiên bản Range Rover đặc biệt, được chế tác bởi bộ phận SVO của hãng.

Được các kỹ sư tại bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) sản xuất dựa trên các phiên bản Range Rover Autobiography cao cấp nhất, nhưng Range Rover Holland & Holland chỉ có một số thay đổi nhẹ ở bên ngoài. Xe được phủ màu sơn xanh đậm truyền thống của Holland & Holland, với những điểm nhấn như lưới tản nhiệt mạ chrome và logo đặc biệt bên dưới khe thoát khí ở hai bên vè xe.

Những sự khác biệt của phiên bản Range Rover Holland & Holland nằm ở đằng sau các cánh cửa xe. Toàn bộ nội thất xe được bọc trong da thuộc mềm loại cao cấp nhất màu cafe espresso, với logo Holland & Holland trên lưng ghế. Những chi tiết ốp trong nội thất được làm từ một thân cây gỗ óc chó duy nhất nhằm đảm bảo rằng vân trùng nhau, và được đánh bóng để tương tự như báng của những chiếc súng săn "quý tộc".

Khách hàng có thể đặt hàng xe với 2 phiên bản động cơ: diesel V8 4.4l (335 mã lực) hoặc xăng V8 5.0l siêu nạp (507 mã lực). Trong 3 năm tới, SVO chỉ dự định chế tạo đúng 40 chiếc Range Rover Holland & Holland, và bán chúng với giá khởi điểm bắt đầu từ 180.000 Bảng Anh (hơn 281.000 USD).
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét